6 tháng 11, 2012

[HOT] Cơ hội nhận bản quyền Windows 8 miễn phí

Đây là banner giới thiêu về chương trình này (với trình độ Anh Văn gói chưa đầy 3 cái lá me của mình thì mình xin mạn phép được dịch như sau: “Từ ngày 24/9 đến ngày 14/11/12 vượt qua cuộc kiểm tra Windows Associate Accreditation sẽ nhận được code download miễn phí Windows 8 Pro.”).


Thể lệ như sau: Bạn sẽ trải qua 36 câu hỏi về Windows 8 (tính năng, cách sử dụng…), nếu trả lời đúng 80% (khoảng 29/36 câu) thì bạn sẽ vượt qua được cuộc kiểm tra. Mình đã vượt qua cuộc kiểm tra, nhưng vẫn chưa nhận được key bản quyền, tuy nhiên mình không tin là Microsoft lại lừa chúng ta, do đó các bạn cứ tham dự, thời gian sẽ trả lời tất cả.
Cách tham dự như sau:

Các bạn vào đây http://expertzone.microsoft.com chọn Asia and The Pacific > Australia.
Tiếp theo các bạn chọn “Have a live ID”, rồi đăng nhập (nếu chưa có tài khoản của Microsoft thì các bạn tự đăng kí nha, cái này khá đơn giản nên mình sẽ không hướng dẫn trong bài viết này).


Một trang mới hiện ra các bạn điền đầy đủ thông tin mà trang yêu cầu (mục Company Name các bạn điền: Xbox Kinect Gurus, What is your primary job function: Customer Service), rồi nhấn “Submit”.


Sau đã vào được giao diện chính của trang, các bạn vào đường dẫn Home > Windows > Windows 8.
Chọn Windows 8 Accreditation Assessment/ Continue this course.


Một trang phụ hiện ra các bạn chọn Get started để bắt đầu trả lời 36 câu hỏi.

Sau khi trả lời đúng trên 29 câu các bạn chọn Submit Training để hoàn thành.

Ai muốn nó hiện tiếng việt thì lúc đăng ký cứ chọn VN,rồi vào link này để lam tiếp:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét