25 tháng 10, 2012

Hướng dẫn cách lấy key bản quyền tại BitsDuJour

 Nếu chú ý các bạn có thể thấy mình vừa thêm vào mục BitsDuJour Promotions bên thanh sidebar. Lý do mình thêm chuyên mục này vì đây là một trang web thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tặng key bản quyền, nhưng nó diễn ra trong thời gian rất ngắn (thường là 24h) nên mình không thể nào online thường xuyên để kiểm tra các phần mềm khuyến mãi tại đây rồi viết bài thông tin cho các bạn được, mà nếu có biết thì thời gian viết bài và upload lên cũng đủ để khuyến mãi hết hạn rồi. Do đó mình thêm vào chuyển mục này để các bạn có thể tự kiểm tra và lấy cho mình một key bản quyền khi mình không thể viết bài thông tin đến cho mọi người. Một lý do khác khiến mình viết bài này là do cách lấy key bản quyền của các phần mềm khuyến mãi tại đây rất giống nhau (trừ một số trường hợp đặc biệt), do đó mọi người có thể áp dụng hướng dẫn dưới đây để lấy bản quyền của một phần mềm bất kỳ với điều kiện phần mềm này đang khuyến mãi 100%.

Cách lấy key bản quyền như sau:
  • Đầu tiên các bạn vào blog mình, nhìn xuống phần "BitsDuJour Promotions", nếu thấy một phần mềm có ghi 100% Off thì click vào tên phần mềm đó (do hôm nay không có phần mềm nào khuyến mãi nên mình lấy cái ảnh không khuyến mãi làm hướng dẫn).

Ở trang tiếp theo bạn click vào "Get It For Free".


Điền đầy đủ thông tin sau đó click "Complete Checkout".
Sau đó bạn vào hòm thư email và mở mail do "BitsDuJour" gửi đến để lấy link download và key bản quyền.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét