28 tháng 10, 2012

[Halloween] iSkysoft Video Studio Express tặng bản quyền miễn phí


Chương trình khuyến mãi trong dịp Halloween. Nhân vật chính của bài viết này là iSkysoft Video Studio Express (VSE), một phần mềm sẽ giúp thổi hồn vào những video clip đơn điệu để nó trở nên những tác phẩm nghệ thuật hoặc thậm chí là một tác phẩm điện ảnh. Nói thì có vẻ hơi quá nhưng với những gì mà VSE cung cấp thì chắc hẳn chỉ cần vài phút thao tác, video clip của bạn sẽ được lột xác hoàn toàn. Một số tính năng điển hình trên VSE có thể giúp bạn thực hiện việc này là: tính năng hợp nhất video và hiệu ứng chuyển cảnh, với tình năng này bạn sẽ liên kết những đoàn clip rời rạc thành một thể thống nhất với những hiệu ứng chuyển cảnh thú vị, và dĩ nhiên tính năng điều chỉnh độ sáng, điều chỉnh độ tương phản, cắt, xoay video… là những thành phần không thể thiếu trên một phần mềm như VSE rồi. Nếu bạn đang thắc mắc VSE có hỗ trợ làm việc trên video HD không thì câu trả lời sẽ là có, ngoài ra nó còn hỗ trợ rất nhiều định dạng video/audio phổ biến như: AVI, MP4, MPG, WMV, MKV, MTS, TS, AAC, APE, AIF, MP3, OGG, WMA, FLAC…
Một số tính năng chính trên VSE:
  • Hỗ trợ nhiều định dạng video/audio đầu vào.
  • Tạo phim chuyên nghiệp.
  • Chỉnh sửa video đơn giản.
  • Hỗ trợ xuất video chạy được trên các thiết bị di động.
Để nhận key bản quyền VSE các bạn làm như sau:

  • Các bạn vào đây http://www.iskysoft.com/promotion/halloween , tùy vào hệ điều hành mà bạn đang dùng mà bạn điền tên và email vào mục tương ứng (mình dùng hệ điều hành Windows nên mình sẽ điền vào mục “For Windows Users”), rồi chọn “Get the Code Now”.
  • Việc còn lại là vào hòm thư để lấy key bản quyền và link download phần mềm do “iSkysoft Mailer” gửi đến (check cả spam nữa nha).



0 nhận xét:

Đăng nhận xét