10 tháng 9, 2012

Download Kaspersky Anti-Virus 2012 Crack full Key miễn phí

Kaspersky Lab đã trở thành một nhà cung cấp phần mềm bảo mật quốc tế. Kaspersky Lab có trụ sở chính tại Nga và các văn phòng ở Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Ba Lan, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc, Rumani, Mỹ… Ngày nay, Kaspersky Lab là nhà sản xuất phần mềm chống virus, spam, hacker hàng đầu thế giới và đạt nhiều giải thưởng trong ngành công nghệ thông tin và báo chí.
      Năm 2008, Kaspersky Lab vừa được tạp chí PC World công nhận là một trong “100 sản phẩm tốt nhất năm 2007”. Kaspersky Lab 7.0 nhận được 2 giải thưởng cao nhất của tạp chí PC Pro “Laps Winner” và “A list”. Với một tỷ suất hoạt động 6 sao, dễ dàng sử dụng và đáng giá đồng tiền.

 

Chuyên gia về AntiVirus

      Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực anti-virus, các chuyên gia phân tích hàng đầu của Kaspersky Lab toàn cầu và Việt Nam có khả năng dự đoán được các xu hướng bảo mật dữ liệu. Kaspersky là công ty đầu tiên phát triển và bổ sung các kỹ thuật mới như kỹ thuật phân tích virus dựa trên kinh nghiệm và phân tích văn bản ngôn ngữ. Chính sự cải tiến này đã giúp cho Kaspersky luôn dẫn đầu trên thị trường. 

Các giải pháp bảo mật thông tin hoàn chỉnh

     Công nghệ phát triển tập trung trong những năm vừa qua đã giúp Kaspersky Lab trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực anti-virus. Công nghệ này được tích hợp trong các sản phẩm của Kaspersky bảo vệ khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Các sản phẩm mới nhất dành cho người cá nhân:
  • Kaspersky Anti-Virus chống Virus, bảo vệ người dùng trước các mối đe dọa từ email và luồng traffic trên Internet.
  • Kaspersky Internet Security kết hợp khả năng chống virus của Kaspersky Anti-Virus với khả năng chống spyware, hackers, spam, parental…
  • Hơn nữa, các giải pháp bảo mật cho máy tính của Kaspersky cũng có thể được sử dụng cho các thiết bị cầm tay như PDA hay smartphone bằng Kaspersky Mobile Security.
Các sản phẩm mới nhất dành cho doanh nghiệp:
      Kaspersky không chỉ có khả năng cung cấp các giải pháp bảo mật cho workstation mà còn có thể bảo vệ hệ thống file server, email server, gateway, và proxy server cho các khách hàng là doanh nghiệp lớn, nhỏ. Kaspersky Open Space Security có thể đáp ứng toàn bộ các nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp. Trong năm 2008, đặc biệt ưu đãi giá bán cho khối chính phủ & giáo dục.
     Hiện nay, Kaspersky đang thực hiện bảo mật dữ liệu cho các tập đoàn lớn như Airbus, Stemcor, BBC Worldwide, Tatneft, Telecom Italia Mobile, Faber-Castell, và France Telecom, cũng như Bộ ngoại giao Ý và Bộ giáo dục Pháp.


Hướng dẫn cài đặt và crack sử dụng miễn phí:

   ↓ Link download Kaspersky Antivirus 2012 ( Tiếng Việt)
   ↓ Key File Kis2012

Bước 1. Mở Kaspersky 2012 License Manager lên bằng nhấp chuột nào ‘Insert your activation code here’ hoặc ‘Manage License’ (phía góc phải bên dưới giao diện người dùng).

Kích hoạt Kaspersky 2012 bằng key file

Bước 2. Nhấp chuột vào nút ‘Activate the application’
Kích hoạt KIS 2012 bằng key file
Bước 3. Ngắt kết nối Internet
Bước 4. Chọn ‘Activate commercial version’ rồi sau đó nhập đoạn mã code sau vào 11111-11111-11111-1111X
Kích hoạt KAV 2012 bằng key file
Bước 5. Nhấp chuột vào Next, và bạn sẽ có tùy chọn để kích hoạt kaspersky bằng key file
Kích hoạt Kaspersky Internet Security 2012 - Kaspersky Anti-virus 2012 bằng key file
Bước 6. Nhập key file của bạn vào để kích hoạt bản quyền cho Kaspersky 2012 và kết nối lại Internet của bạn.
Bài viết được thực hiện trên Kaspersky Internet Security 2012 Beta (version 12.0.0.234), các bạn cũng áp dụng tương tự cách này cho Kaspersky Anti-virus 2012 (KAV 2012).

1 nhận xét:

  1. Cho xin key file đi!.key file đó link bị lỗi j rồi.

    Trả lờiXóa